Giải pháp toàn diện Điện Quang

ARC & CEO: Tham Quan Và Bổ Trợ Kiến Thức Thực Tế Tại Showroom Điện Quang

ARC & CEO là chương trình định kỳ hàng tháng mà THIET THACH Group tổ chức với mục đích tham quan, trải nghiệm thực tế doanh nghiệp nhằm giúp nhân sự tích lũy kiến thức, mở rộng hiểu biết và hơn hết là được lắng nghe chia sẻ từ lãnh đạo của các doanh nghiệp. 
 
Sau thời gian dài tạm ngưng do ảnh hưởng của Covid-19, vừa qua gần 40 nhân sự của THIET THACH Group đã có buổi tham quan, trải nghiệm đầy thú vị tại showroom Điện Quang.

Dưới sự hướng dẫn tận tình của các chuyên viên, bên cạnh tìm hiểu về showroom trưng bày các giải pháp chiếu sáng dành cho từng không gian chuyên biệt, tìm hiểu về quá trình sản xuất, hơn hết là trải nghiệm công nghệ nhà với các giải pháp chiếu sáng thông minh tiên tiến. Chuyến đi đã giúp các KTS trang bị những kiến thức về ánh sáng mới nhất, chủ động nắm bắt tình hình nhu cầu thực tế mà Khách hàng đang hướng tới.

Hơn hết, ông Phạm Lê Minh – GĐ Điều Hành Khối IOT công ty CP Bóng Đèn Điện Quang đã có buổi chia sẻ về định hướng phát triển và giải pháp sử dụng ánh sáng hiện đại giúp khách tham quan có thêm nhiều kiến thức chuyên môn hữu ích.

Xem thêm hình ảnh về sự kiện ngay bên dưới:

 

Bài trước Bài sau

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng lên