Giải pháp toàn diện Điện Quang

Giải pháp chiếu sáng, thông minh toàn diện cho bảo tàng

Kiến trúc sư Mario BOTTA đã ví "Bảo tàng là chốn tâm linh. Người ta hạ giọng khi đến gần nghệ thuật”, đã phần nào cho thấy không gian nơi đây thật yên tĩnh, thoáng đãng và trầm mặc. Và khách hàng đến với bảo tàng đều muốn chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật thật đa chiều. 

Để tôn vinh toàn bộ vẻ đẹp của các tác phẩm, Điện Quang ra mắt giải pháp chiếu sáng, thông minh toàn diện dành riêng cho bảo tàng giúp:
- Kết nối thị giác giữa các không gian, đảm bảo các khu riêng biệt hấp dẫn, trật tự, để khách hàng dễ dàng nhận diện bố cục và định hướng không gian.
- Kết nối tâm lý về mặt thời gian: đem lại cảm giác liên tưởng về các thời đại cho khách tham quan, khuyến khích người xem suy tư và hoài niệm về những sự kiện, ký ức đã qua.
- Cho khách hàng chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật trực quan trong từng hình thể, kiểu dáng, chi tiết, đường nét, màu sắc...
- Góp phần truyền tải được giá trị mà mỗi tác phẩm mang lại cho người xem.

Không chỉ dừng lại ở chiếu sáng, giải pháp của Điện Quang còn kết hợp với điều khiển thông minh, tự động, phù hợp với từng ngữ cảnh khác nhau. Qua đó, giúp hệ thống vận hành của bảo tàng được tối ưu hiệu quả, tiết kiệm chi phí hơn.

Bài trước Bài sau

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng lên