Giải pháp toàn diện Điện Quang

Điện Quang mang tới giải pháp chiếu sáng, thông minh cho lĩnh vực du lịch và công nghiệp

Ngày 21/12 vừa qua, Giải pháp chiếu sáng, thông minh toàn diện của Điện Quang đã vinh dự được giới thiệu đến khách hàng và những người quan tâm qua 3 sự kiện tại TP.HCM và Đà Nẵng.

1. Hội thảo “Chuyển đổi số ngành khách sạn” diễn ra tại khách sạn Rex TP.HCM

Chuyển đổi số đang dần trở nên quan trọng trong công tác quản lý và vận hành các dự án trong ngành du lịch. Việc ứng dụng giải pháp chiếu sáng, thông minh trong lĩnh vực này sẽ giúp doanh nghiệp tạo được lợi thế cạnh tranh riêng, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Do đó, Hội thảo “Chuyển đổi số ngành khách sạn” đã thu hút được sự tham gia của nhiều khách hàng hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng... Điện Quang đã tham dự buổi tọa đàm và chia sẻ hai bài tham luận về Giải pháp Chiếu sáng và Giải pháp Thông minh cho lĩnh vực hospitality một cách chi tiết, hữu ích cho khách hàng. Ngoài ra, khách hàng tham dự còn có thể xem và trải nghiệm trực tiếp giải pháp, sản phẩm tại khu vực trưng bày của Điện Quang.

2. Hội thảo “Chuyển đổi số trong quản trị doanh nghiệp và nhà máy sản xuất”

Trong cùng ngày, Hội thảo “Chuyển đổi số trong quản trị doanh nghiệp và nhà máy sản xuất” đã diễn ra vào buổi chiều tại Khu công nghệ cao Đà Nẵng. Sự kiện dành riêng cho các khách hàng từ hoạt động trong lĩnh vực Khu công nghiệp. Đến tham gia, khách hàng có thể tận mắt xem và cảm nhận giải pháp chiếu sáng, thông minh của Điện Quang tại khu trưng bày.

3. Lễ kỉ niệm 1 năm thành lập CLB Golf SACA tại sân Golf Tân Sơn Nhất

Nhân dịp Lễ kỉ niệm 1 năm thành lập CLB Golf SACA, gian hàng trưng bày giải pháp, sản phẩm của Điện Quang đã được giới thiệu đến khách hàng tại sân Golf Tân Sơn Nhất. Sự kiện đã thu hút được nhiều khách tham dự đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm.

 

Bài trước Bài sau

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng lên