Giải pháp toàn diện Điện Quang

Diễn đàn quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ Việt Nam lần thứ IV

Sáng ngày 08/12, Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì tổ chức Diễn đàn quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ Việt Nam lần thứ IV, với chủ đề “Doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam: Phát triển bền vững và nâng cao giá trị Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu”. 

Tham dự sự kiện có: lãnh đạo Chính phủ, đại diện lãnh đạo các Bộ, Ban, ngành, đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ số, các chuyên gia trong nước và quốc tế,... 

Sự kiện lần này được tổ chức nhằm làm nơi gặp gỡ, trao đổi giữa các doanh nghiệp công nghệ và cơ quan quản lý nhà nước. Nhằm nhận diện các vấn đề trong việc phát triển doanh nghiệp công nghệ số ở Việt Nam, hướng đến việc thúc đẩy quá trình triển khai Chương trình Chuyển đổi số Quốc gia với các mục tiêu kép, hình thành các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam có năng lực đi ra toàn cầu. 

Theo đó, với mong muốn góp phần thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái sản phẩm số Việt Nam, giải quyết các bài toán kinh tế - xã hội, đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước. Điện Quang mang đến diễn đàn các giải pháp thông minh toàn diện góp phần xây dựng Đô thị thông minh Việt Nam.

Bài trước Bài sau

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng lên