Giải pháp toàn diện Điện Quang

CLB Golf Doanh nhân (CLB BGC) chúc Tết và tham quan nhà máy Công nghệ cao Điện Quang (DQH)

Sáng ngày 09/02/2022 (Tức mùng 9 Tết Nhâm Dần 2022), trong không khí những ngày đầu năm mới Nhâm Dần 2022, Điện Quang đã đón tiếp Đoàn CLB Golf Doanh nhân (CLB BGC) đến Chúc tết - tham quan nhà máy Điện Quang công nghệ cao (DQH). Chuyến thăm do BGC tổ chức với sự tham dự của Lãnh đạo các Doanh nghiệp trong CLB Golf Doanh nhân (CLB BGC) và Đại diện Hiệp hiệp hội TP.HCM (HUBA). Tại buổi gặp gỡ đầu năm, Điện Quang đã giới thiệu những công nghệ và giải pháp chiếu sáng thông minh ứng dụng chuyên sâu phù hợp trong đa dạng các lĩnh vực.

Đón tiếp các Doanh nghiệp trong Đoàn tham quan, Điện Quang đã giới thiệu về sự chuyển mình mạnh mẽ của Điện Quang trong kỷ nguyên công nghệ 4.0 cũng như những định hướng trong công tác phát triển kinh doanh trong năm mới 2022. 
 

Buổi gặp mặt doanh nghiệp diễn ra trong không khí cở mở và phấn khởi đầu năm mới     

Phát biểu tại buổi tham quan, Ông Hồ Quỳnh Hưng – Chủ tịch HĐQT Điện Quang chia sẻ: “Năm 2021 tuy có nhiều khó khăn trong bối cảnh Đại dịch nhưng Điện Quang cũng có những bước chuẩn bị rất chu đáo để tự tin bước vào năm 2022 sẽ là một năm thành công. Hiện nay, Điện Quang định hướng phát triển theo 3 mũi nhọn hướng vào 3 nhóm đối tượng Khách hàng khác nhau. Đầu tiên, là kên bán hàng truyền thống (B2C) phục vụ cho nhóm Khách hàng người tiêu dùng cuối (End-user) với thế mạnh về hệ thống kênh phân phối sâu rộng được phát triển rộng khắp Việt Nam từ năm 1973 đến nay. Thứ hai là phát triển và xây dựng các Giải pháp chiếu sáng thông minh phục vụ cho các Công trình và doanh nghiệp (B2B). Đặc biệt, trong năm 2021 vừa qua, nhận thấy những tiềm năng phát triển của ngành Công nghiệp phụ trợ, Điện Quang cũng đã đầu tư rất nhiều máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại để phát triển kinh doanh mảng Công nghiệp phụ trợ để gia tăng giá trị và gia nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu, bước đầu đã có một số tín hiệu tích cực”. 
 

Ông Hồ Quỳnh Hưng – Chủ tịch HĐQT Công ty Điện Quang chia sẻ tại buổi gặp gỡ

Đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) gửi tặng món quà đầu năm cho Điện Quang với ý nghĩa chúc cho Công ty có một năm kinh doanh thuận buồm xuôi gió và hoàn thành các mục tiêu kinh doanh năm 2022


Nhân chuyến thăm DQH, Đoàn tham quan cũng đã được trải nghiệm thực tế một số giải pháp chiếu sáng thông minh tại Điện Quang Gallery. Các giải pháp chiếu sáng thông minh do Điện Quang phát triển hướng đến việc trải nghiệm không gian chiếu sáng hiện đại giúp Khách hàng cảm nhận ánh sáng và thụ hưởng được nguồn sáng chất lượng nhằm mang đến cuộc sống Tiện nghi – An toàn và Tiết kiệm.
Cùng xem thêm một số hình ảnh tham quan Điện Quang Gallery:

Nội dung & hình ảnh: Huy Chương

Bài trước Bài sau

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng lên