Giải pháp toàn diện Điện Quang

Điện Quang kết nối cùng hệ sinh thái Hiệp hội Xây dựng & VLXD TP.HCM (SACA)

Với định hướng kết nối và mở rộng hợp tác nhiều hơn nữa với các Đối tác/Doanh nghiệp trong các lĩnh vực về xây dựng - vật liệu xây dựng nhằm mang đến những giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện cho các công trình, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu thụ hưởng ánh sáng của của người Việt. Giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện của Điện Quang cung cấp những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ hướng đến sự thông minh, an toàn và thẩm mỹ. Tất cả đều được điều khiển, lập trình và tự động hóa một cách chuyên nghiệp. Nhằm mục đích đem tới sự tiện nghi nhất cho người sử dụng và chủ đầu tư các công trình, dự án. 

Sáng ngày 02/12/2021 tại nhà máy Điện Quang công nghệ cao (DQH) đã diễn ra sự kiện "Kết nối hội viên và tham quan Điện Quang công nghệ cao (DQH)" do Điện Quang tổ chức với sự tham sự của Ban Chấp hành Hiệp Hội xây dựng & Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA).

Sự kiện là cơ hội để Điện Quang giới thiệu về sự chuyển mình mạnh mẽ của Điện Quang trong kỷ nguyên công nghệ 4.0. Phát biểu chào mừng tại sự kiện, Ông Lê Công Tuấn Kiệt – Phó Tổng Giám đốc Điện Quang chia sẻ: “Hiện nay, Điện Quang đang vận hành một hệ sinh thái hoàn thiện bao gồm 5 mảng kinh doanh: Thiết bị chiếu sáng, Điều khiển thông minh, Năng lượng mặt trời, Sản phẩm gia dụng và Vật tư điện thể hiện trên dải 5 màu ngay dưới logo của Điện Quang Chúng tôi tái định hướng từ kinh doanh sản phẩm đến cung cấp giải pháp thông minh toàn diện. Một bộ phận nghiên cứu phát triển chuyên về điều khiển thông minh và một khối kinh doanh độc lập với hệ sinh thái sản phẩm IoT (Internet of Things) đang vận hành thông suốt  là minh chứng cho định hướng đó. Điện Quang đã sẵn sàng đặt cược vào tương lai phát triển của ngành chiếu sáng, một phần khiêm tốn của ngành xây dựng và sẵn sàng trở thành một thành viên tích cực của SACA”.

 Ông Lê Viết Hải – Chủ tịch Tập đoàn Công ty xây dựng Hòa Bình - Chủ tịch Hiệp Hội SACA (Vest đen) và Ông Lê Công Tuấn Kiệt – Phó Tổng Giám đốc Điện Quang trao đổi tại sự kiện

Đồng tình với những chia sẻ của Đại diện Điện Quang, Ông Lê Viết Hải – Chủ tịch Hiệp Hội SACA phát biểu: "Đã biết đến Điện Quang từ lâu và cũng đã từng được trải nghiệm giải pháp thông minh của Điện Quang trước đây. Nhưng thực sự bất ngờ với sự phát triển nhanh chóng của Điện Quang trong thời gian gần đây và mỗi lần ghé thăm Điện Quang lại cảm nhận được một sự đổi mới. Đặc biệt, là trong việc phát triển các giải pháp chiếu sáng thông minh của Điện Quang đã gần như bắt kịp với các nước tiên tiến như Hàn Quốc,....và điều đó thể hiện cho quyết tâm, hoài bão và khát khao xây dựng đất nước Việt Nam, con người Việt Nam”.

Tiếp lời, Ông Đinh Hồng Kỳ - Phó chủ tịch hiệp hội SACA nhấn mạnh: "Tiêu chí hoạt động của SACA không đơn thuần chỉ là nơi gặp gỡ của các Doanh nghiệp trong ngành mà còn hướng đến những giá trị cộng hưởng cho các Doanh nghiệp để cùng phát triển bằng những hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Và trong thời gian tới Hiệp hội cũng mong muốn kết hợp cùng Điện Quang tổ chức các chương trình mang lại những giá trị chung cho cộng đồng, xã hội,...”.


Khách mời theo dõi Giải pháp Thành phố Thông minh do Điện Quang nghiên cứu & phát triển

Cũng tại sự kiện, Điện Quang đã tiếp nhận Chứng nhận Hội viên, chính thức gia nhập vào hệ sinh thái các Doanh nghiệp của Hiệp hội Xây dựng & Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA). Đây sẽ là cột mốc đánh dấu và mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai của thương hiệu chiếu sáng uy tín hàng đầu Việt Nam. Điện Quang luôn sẵn sàng có mặt trong từng ngôi nhà, từng công trình và trên từng cung đường của đất nước.

Ông Lê Công Tuấn Kiệt – Phó Tổng Giám đốc Công ty Điện Quang nhận Chứng nhận Hội viên từ  Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HDQT Tập đoàn Công ty xây dựng Hòa Bình - Chủ tịch Hiệp Hội SACA (Bên phải) 

Nhân chuyến thăm của Hiệp hội SACA, Điện Quang cũng đã tổ chức tour tham quan Nhà máy Điện Quang Công nghệ cao (DQH) và trải nghiệm thực tế các giải pháp chiếu sáng thông minh do Điện Quang phát triển. Tour tham quan mang đến cái nhìn toàn diện và chân thật về quá trình nghiên cứu, phát triển, thử nghiệm sản phẩm của Điện Quang cũng như nhưng dây chuyền sản xuất hiện đại & tiên tiến nhất hiện nay. 

Một số hình ảnh của chuyến tham quan:
 

Phần trình bày chuyên sâu của các Kỹ sư tại Phòng thử nghiệm DQH

Quy trình sản xuất Chip Led của Điện Quang với những dây chuyền hiện đại nhất hiện nay và được vận hành bởi những kỹ sư hàng đầu được đào tạo bài bản.

 *Các Khách mời tham dự đã tiêm đủ 2 mũi Vaccine & đảm bảo tuân thủ Quy tắc 5K

Bài trước Bài sau

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng lên