Giải pháp toàn diện Điện Quang

Điện Quang - Alphanam E&C hợp tác chiến lược

Điện Quang - Alphanam E&C hợp tác chiến lược

Chúc mừng lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Công ty cổ phần Bóng đèn Điện Quang với Công ty Cổ phần Alphanam E&C đã diễn ra thành công vào sáng ngày 04 tháng 10 năm 2022 tại Hà Nội. 

Điện Quang rất vinh dự khi trở thành đối tác chiến lược cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chiếu sáng thông minh cho các dự án của Công ty Cổ phần Alphanam E&C. Đây là bước ngoặt lớn tạo tiền đề cho việc hợp tác phát triển bền vững, tạo điều kiện thuận lợi để cả 2 phía hỗ trợ lẫn nhau phát triển trong lĩnh vực Bất động sản, Du lịch – Khách sạn và Thương mại – Sản xuất nhằm đạt được mục tiêu khai thác tối đa tiềm năng, nâng cao hiệu quả công trình.

Alphanam E&C là tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam, tiên phong trong 3 lĩnh vực hoạt động chính bao gồm: Bất động sản, Du lịch – Khách sạn và Thương mại – Sản xuất. Do đó, Alphanam E&C luôn đòi hỏi các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật cho các công trình. 

Điện Quang - một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực chiếu sáng, thiết bị điện và điều khiển thông minh - đã nhanh chóng nắm bắt nhu cầu thị trường và đầu tư nguồn lực để trở thành nhà tư vấn, cung cấp các giải pháp về chiếu sáng thông minh theo từng nhu cầu của doanh nghiệp. Theo đó, giải pháp chiếu sáng, thông minh toàn diện của Điện Quang kết hợp từ bên ngoài lẫn bên trong dự án, góp phần tạo độ nhận diện cho công trình, kích thích cảm quan nghệ thuật và tạo ấn tượng cho người xem với các đặc trưng kiến trúc riêng. 

Xem hồ sơ năng lực Điện Quang tại đây!

Điện Quang cung cấp giải pháp chiếu sáng, thông minh toàn diện cho Alphanam E&C

Trở thành đối tác của Alphanam E&C trong lần ký kết này, Điện Quang sẽ cung cấp các giải pháp toàn diện trong lĩnh vực thiết kế giải pháp chiếu sáng, điều khiển thông minh, năng lượng mặt trời và thiết bị điện, giúp các công trình của Alphanam E&C được hoàn thiện hơn, nâng cao chất lượng cho khách hàng.

Phát biểu tại lễ ký kết Ông Nguyễn Tuấn Hải - CTHĐQT CTCP Alphanam chia sẻ: “Tôi hoàn toàn tin tưởng mối quan hệ hợp tác giữa hai công ty sẽ tạo ra sự cộng hưởng mạnh mẽ trên cơ sở khai thác các thế mạnh về nguồn lực, tài nguyên của hai bên. Lễ ký kết hợp tác chiến lược hôm nay cũng là nền tảng mở ra những cơ hội hợp tác rộng mở hơn, trong các lĩnh vực mà hai bên có thế mạnh vững chắc”.

Hiện tại Alphanam đã có nhiều công trình nổi bật như Golden City, Công viên văn hóa Mường Hoa, Altara Residences, Altara Suites, Golden Square, Four Points by Sheraton... Với sự hợp tác này, chúng tôi hy vọng sẽ cho ra đời thêm nhiều những công trình ấn tượng, đáp ứng đủ nhu cầu và làm hài lòng khách hàng trong thời gian tới. 

Chúc cho sự hợp tác này ngày càng bền vững và phát triển!

 

* Bản tin về Lễ hợp tác Điện Quang - Alphanam: 

- Báo VnExpress: xem tại đây

- Diễn đàn doanh nghiệp: xem tại đây

- Báo CafeF: xem tại đây

- Vietnam Investment Review: xem tại đây

- HTV9: xem tại đây

Bài trước Bài sau

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng lên