Giải pháp toàn diện Điện Quang

Bất động sản thông minh trở thành xu hướng?

Ngày nay, công nghệ mới ra đời dưới nền tảng của cách mạng công nghiệp 4.0 tạo ra bước ngoặt mới trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng. Những thay đổi ấy trở thành bệ đỡ vững chắc kiến tạo các tòa nhà, đô thị thông minh?

Chuyển đổi số tạo lực đẩy phát triển bất động sản thông minh

Hiện nay, nhu cầu của người mua bất động sản không chỉ đơn thuần là về vị trí đắc địa, thiết kế, chất lượng công trình... mà họ còn quan tâm đến nhiều yếu tố khác như tiện ích sống thông minh, thời thượng...Điều này giúp bất động sản thông minh đã trở thành một xu hướng phát triển tất yếu.

 

Bất động sản thông minh đã trở thành một xu hướng phát triển tất yếu

 

Chị Huỳnh Như (TP.HCM) chia sẻ: “ Khi chọn căn hộ cho gia đình, tôi không ngần ngại trả thêm tiền để được hưởng các tiện ích thông minh. Bỏ thêm một số tiền để hưởng thụ cuộc sống là điều xứng đáng. Và thực tế thì chi phí để sống trong căn hộ thông minh thật sự không quá đắt như chúng ta tưởng”.

Bất động sản thông minh có phải chỉ mỗi Smart Home?

Anh Tấn Lộc (TP.HCM) chia sẻ: “Khi chọn sống ở chung cư, ngoài việc quan tâm đến căn hộ của mình tôi còn muốn lựa chọn những chung cư có tiện ích xung quanh hiện đại, thông minh. Bất động sản thông minh phải toàn diện trên mọi mặt chẳng hạn như có thêm hầm xe thông minh; đèn đường nội khu thông minh hay thang máy thông minh,... đây chính là cái khó cho nhà đầu tư. Tuy nhiên nếu hoàn thiện được thì sẽ tăng tính cạnh tranh khi rao bán căn hộ.

 

Tập đoàn Điện Quang đã phát triển hệ thống giải pháp thông minh toàn diện dành cho lĩnh vực bất động sản 

 

Khi phát triển bất động sản thông minh, các chủ đầu tư thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị lắp đặt, xây dựng. Bởi có những đơn vị có ưu thế về Smart home nhưng không giỏi về chiếu sánh và ngược lại…Hiểu được những khó khăn đó, Tập đoàn Điện Quang đã phát triển hệ thống giải pháp chiếu sáng, thông minh toàn diện dành cho lĩnh vực bất động sản. Hệ thống thông minh này bao quát toàn diện trên tất cả các khía cạnh.

 

Giải pháp chiếu sáng cảnh quan được Điện Quang chú trọng trong thiết kế chiếu sáng cho lĩnh vực bất động sản

Ông Phạm Lê Minh - Giám đốc điều hành Khối SMART IOT của Điện Quang chia sẻ: “Để đạt được mục tiêu hướng đến xây dựng thành phố thông minh cũng như đáp ứng nhu cầu của các chủ đầu tư bất động sản về thiết kế, vận hành các tiện ích thông minh, toàn diện cho căn hộ, chung cư Điện Quang đã cho ra đời hệ thống 12 giải pháp thông minh toàn diện bao gồm: Giải pháp chiếu sáng tô điểm công trình bên ngoài; Giải pháp Solar; Giải pháp đèn Led đường thông minh; Giải pháp chiếu sáng cảnh quan; Giải pháp hầm xe thông minh; Giải pháp thang máy diệt khuẩn; Giải pháp chiếu sáng tô điểm công trình bên trong; Giải pháp hành lang thông minh; Giải pháp chiếu sáng cơ bản, tập trung, thư giãn, nghỉ ngơi, trang trí… cho từng không gian và theo nhu cầu của khách hàng; Giải pháp Smart Home; Giải pháp cảnh báo an toàn lan can; Giải pháp Smart Building. Những giải pháp này góp phần đem đến cuộc sống tiện nghi, an toàn cho khách hàng từ đó tạo ra giá trị cạnh tranh riêng cho dự án và thu hút đông đảo khách hàng.

 

Bộ giải pháp chiếu sáng thông minh dành cho hầm xe do Điện Quang phát giúp an toàn cho người sử dụng và tiết kiệm khoảng 80% lượng điện tiêu thụ.

Giải pháp chiếu sáng thông minh, toàn diện trong lĩnh vực bất động sản của Điện Quang mang nhiều ưu điểm vượt trội:

1) Mức độ an ninh và bảo mật trong giải pháp của Điện Quang luôn được đảm bảo ở mức độ cao nhất vì Điện Quang sử dụng dịch vụ điện toán đám mây của Amazon Web services và bảo mật truy cập hai lớp “End-to-End” nên dữ liệu người dùng sẽ được quản lý và bảo mật theo tiêu chuẩn an toàn hàng đầu thế giới.

2) Giúp tiết kiệm nguồn năng lượng sử dụng lên đến 80% năng lượng tiêu thụ. Đồng thời tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên.

Điện Quang SmartHome – Giải Pháp Tiện Nghi, An Toàn, Tiết Kiệm trong thời dịch Covid-19

3) Giải pháp chiếu sáng thông minh, toàn diện của Điện Quang được cài sẵn các kịch bản tự động hóa khác nhau, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

4) Giúp mang đến sự tiện nghi và hiệu quả. Có thể quản lý, giám sát và điều khiển tất cả các thiết bị điện từ xa ở bất kỳ đâu và bất cứ thời điểm nào. Giúp người dùng giám sát rủi ro toàn bộ công trình, cập nhật và cảnh báo sự cố cháy nổ thông qua ứng dụng. Hệ thống chiếu sáng thông minh lĩnh vực bất động sản Điện Quang quản lý và điều khiển thiết bị thông qua smartphone hoặc giọng nói thay vì thực hiện thủ công theo nguyên tắc bật/tắt, tùy biến cài đặt chương trình phù hợp ngữ cảnh, lịch trình bạn mong muốn.

Ngoài ra, thiết kế hệ thống lắp đặt từ Điện Quang theo phong cách hiện đại và tinh tế. Các phương pháp chiếu sáng được thiết kế phù hợp nhất với kết cấu công trình cùng thẩm mỹ của dự án. Cuối cùng, giải pháp rất thân thiện mới môi trường, tiết kiệm năng lượng đáng kể, tối ưu thiết bị chiếu sáng khi vận hành, quản lý hệ thống chiếu sáng hợp lý, giảm gánh nặng dân sinh xã hội.

Nguồn: Báo Kiến Thức & Đời Sống

Bài trước Bài sau

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng lên