Giải pháp toàn diện Điện Quang

MID Việt Nam hợp tác Điện Quang phát triển sản phẩm công nghệ ‘Made in Việt Nam’

Ngày 23/12, tại TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH MID Việt Nam (MID) và Công ty TNHH MTV Công nghệ cao Điện Quang (Điện Quang). Hợp tác này có ý nghĩa rất lớn trong việc hướng đến phát triển, cho ra những sản phẩm công nghệ mang thương hiệu “Made in Việt Nam” với chất lượng tốt nhất đến với thị trường tiêu dùng.
 

Theo ông Nguyễn Duy Hưng - Tổng giám đốc công ty TNHH MID Việt Nam, doanh nghiệp hiện chuyên nghiên cứu và phát triển sản phẩm camera giám sát cho phương tiện vận tải. 

 

Hiện những sản phẩm MID đang hợp tác với Điện Quang liên quan đến thiết bị giám sát hành trình (GPS 5G), camera giám sát hành trình theo quy định của Chính phủ. 

 Điện Quang đã đầu tư thêm các thiết bị, máy móc tiên tiến hiện đại để xây dựng dây truyền; đồng thời xây dựng đội ngũ nhằm phát triển công nghệ hỗ trợ để bắt kịp xu hướng phát triển của thời đại.   

“Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa MID với công ty Điện Quang là một sự kiện đặc biệt, thắt chặt mối quan hệ đối tác, khẳng định uy tín và thương hiệu, hứa hẹn tạo ra những sản phẩm đột phá mang thương hiệu “Made in Việt Nam”, đưa các sản phẩm lên một tầng cao mới”, ông Nguyễn Duy Hưng nói. 

Bài trước Bài sau

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng lên