Giải pháp toàn diện Điện Quang

GIẢI THƯỞNG DOANH NGHIỆP XANH 2023

Tối ngày 13/9/2023, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) phối hợp báo SGGP tổ chức lễ trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh 2023. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Diễn đàn kinh tế TP. HCM (HEF) lần thứ 4 năm 2023 với chủ đề "Tăng trưởng xanh, hành trình tiến tới giảm phát thải ròng bằng không"

Công ty TNHH MTV Công nghệ Cao Điện Quang - thành viên Tập đoàn Điện Quang là một trong những thương hiệu uy tín vinh dự được nhận giải thưởng Doanh Nghiệp Xanh TPHCM 2023. Giải thưởng là nguồn động lực to lớn để Công ty ngày càng vững bước hơn trên hành trang tiếp cận với xu hướng phát triển bền vững của thế giới.

Bên cạnh đó, giải thưởng cũng sẽ giúp Điện Quang được nhiều người tiêu dùng nhận biết và tin dùng hơn, giúp thúc đẩy nhanh chóng hơn trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Không chỉ dừng lại ở một giải thưởng, Công ty sẽ ngày càng nỗ lực hơn để tạo ra nhiều giá trị bền vững hơn cho kinh tế và xã hội bằng cách thúc đẩy một nền sản xuất xanh, bảo vệ tài nguyên môi trường, liên tục cải tiến quy trình xanh và thậm chí là đào tạo nên một nguồn nhân lực xanh để có thể tiệm cận với xu hướng phát triển bền vững của thế giới như một xu hướng tất yếu hiện nay.

Các doanh nghiệp được vinh danh

Bảng vinh danh các doanh nghiệp

 

 

 

Bài trước Bài sau

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng lên