Giải pháp toàn diện Điện Quang

Tập đoàn Điện Quang và Tập đoàn Metropoli chính thức bắt tay thành lập Liên Minh Phát Triển Đô Thị Thông Minh tại Việt Nam

Hội Nghị Đô thị toàn quốc 2022 diễn ra vào ngày 16 tháng 11 năm 2022 tại Hà Nội. Được tổ chức bởi Bộ Xây dựng phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương. Sự kiện xoay quanh chủ đề chính “Quản lý và phát triển đô thị Việt Nam bền vững trong bối cảnh đô thị hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Trong khuôn khổ Hội nghị, Tập đoàn Điện Quang và Tập đoàn Metropoli chính thức bắt tay thành lập Liên Minh Phát Triển Đô Thị Thông Minh tại Việt Nam (Vietnam Smart City Consortium). Mục tiêu là nhằm tạo ra một trung tâm đầu não phát triển đô thị thông minh toàn diện tại Việt Nam. Ngoài hai nhà sáng lập hai nhà sáng lập Fundacion Metropoli và Điện Quang, còn có nhiều đơn vị trong và ngoài nước tham gia vào Liên Minh Phát Triển Đô Thị Thông Minh này.

  • Tập đoàn Điện Quang được thành lập từ năm 1973, là một trong những đơn vị dẫn đầu ngành thiết bị điện và chiếu sáng tại Việt Nam. Điện Quang cũng đã dần mở rộng thêm các giải pháp chiếu sáng, thông minh toàn diện. Nhằm mục đích nâng cao chất lượng sống cho người dùng và xã hội.
  • Tập đoàn Metropoli ra đời vào năm 1997, đã hợp tác với nhiều thành phố trên khắp thế giới và kiên trì áp dụng phương châm về “Lãnh thổ thông minh”.

Qua đây, đại diện Điện Quang và đại diện đối tác Metropoli đã có bài phát biểu và chia sẻ về các chuyên đề liên quan đến chủ đề của Hội Thảo:

  • Chuyên đề "Chiếu sáng đường phố thông minh" được ông Phạm Lê Minh - Giám đốc điều hành khối IOT Điện Quang trình bày. Qua bài trình bày, ông đã mang tới công nghệ kết nối truyền dữ liệu thông minh NBIOT & Lora với những ưu điểm vượt trội như:

+ Tiết kiệm năng lượng

+ Tối ưu chi phí vận hành cho doanh nghiệp

+ Bảo vệ môi trường

+ K hả năng quản lý tập trung, thu thập và khai thác dữ liệu

+ Giao diện mở, khả năng kết nối đa phương thức

  • Chuyên đề "Online: xu thế quốc tế, các tư tưởng quan điểm mới trong lập quy hoạch" được ông Alfonso - Chủ tịch của Metropoli, cùng là Nhà Đồng Sáng Lập với Điện Quang cho Vietnam Smart City Consortium trình bày

 

Cùng nhìn lại sự kiện một lần nữa qua các bài báo sau:

Bài trước Bài sau

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng lên