Giải pháp toàn diện Điện Quang

Điện Quang tham dự giải Golf kết nối đầu tư của CLB BĐS TP.HCM (HREC)

Ngày 05/01/2022, Điện Quang tham dự & tài trợ giải Golf do CLB BDS TP.HCM (HREC) tổ chức tại sân Golf Tân Sơn Nhất (Số 06 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh).

Giải đấu là cơ hội gặp gỡ của các Hội viên CLB BDS TP.HCM (HREC) tổng kết một năm 2021 với nhiều biến động nhưng cũng tạo ra nhiều cơ hội cho sự đổi mới và tiền đề cho sự bứt phá mạnh mẽ trong năm mới 2022. Bên cạnh đó, Chương trình cũng là dịp để các Hội viên CLB gây quỹ cho hoạt động xây cầu từ thiện cho các Công trình tại Bến Tre, Bình Định, Tp.HCM, Long An,….

Giải đấu với sự tham dự của gần 150 Golfer là Hội viên CLB HREC được chia làm 3 bảng đấu với điểm Handicap từ 00 – 36. Đại diện Điện Quang tham dự giải đấu là Ông Phạm Lê Minh – Giám đốc điều hành Khối IoT và cũng là Hội viên thường xuyên đại diện cho Điện Quang tham gia CLB HREC trong từ năm 2019 đến nay. Hy vọng với sự gắn kết ngày càng bền chặt giữa Điện Quang và HREC sẽ tạo tiền đề vững chắc cho việc triển khai các dự án kinh doanh sau này.

Tham gia giải đấu, Điện Quang hân hạnh là Đơn vị tài trợ quà tặng Door Gilf cho các Golfer tham dự giải, Voucher trị giá 10.000.000 VNĐ cho các golfer đạt giải 3 của 3 Bảng đấu và giải HIO là Voucher trị giá 50.000.000 VNĐ. Các voucher này được sử dụng trực tiếp khi các khách hàng phát sinh đơn hàng cho giải pháp Smarthome do Điện Quang phát triển. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và hệ sinh thái toàn diện, Điện Quang tự tin mang đến cho Khách hàng và Đối tác những trải nghiệm tốt nhất nhằm hướng tới cuộc sống Thông minh – An toàn – Tiết Kiệm.

 

Bài trước Bài sau

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng lên