Giải pháp toàn diện Điện Quang

ĐIỆN QUANG ĐẠT TOP 1 HÀNG VIỆT NAM ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG YÊU THÍCH 2023

Ngày 17/11, “Lễ tôn vinh hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” đã diễn ra tại Hà Nội. Sau 4 tháng phát động, tổng hợp thông tin, đánh giá và bình chọn; Ban Tổ chức đã lựa chọn được 150 sản phẩm, dịch vụ của 140 doanh nghiệp đạt giải. Trong đó, Điện Quang là một trong những thương hiệu vinh dự đạt TOP 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023.

Điện Quang chuyên sản xuất các sản phẩm chiếu sáng, mà còn sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thuộc các ngành hàng khác như: gia dụng, thiết bị điện, điện mặt trời và điều khiển thông minh. Tất cả các sản phẩm của Điện Quang sản xuất luôn đảm bảo tính Tiện dụng - An toàn - Thẩm mỹ - Đa dạng và khác biệt - Giá bán phù hợp, cạnh tranh; đồng thời phù hợp với thị hiếu của các phân khúc khách hàng khác nhau, bắt kịp những xu hướng mới nhất trên thị trường.

Danh hiệu “ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” là một cách nhìn nhận khách quan của người tiêu dùng và thị trường đối với sản phẩm của Điện Quang. Đồng thời minh chứng về việc, sản phẩm Điện Quang đáp ứng đầy đủ về tính an toàn - tiện dụng phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng và là sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng tín nhiệm trong suốt 50 năm qua.

Hiện các sản phẩm của Điện Quang đã và đang có mặt ở toàn quốc và xuất khẩu tới hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

 

Bài trước Bài sau

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng lên