Giải pháp toàn diện Điện Quang

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐIỆN QUANG NHẬN DANH HIỆU “SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TIÊU BIỂU TP. HCM NĂM 2023”

Ngày 12/10/2023, công ty Cổ phần Tập đoàn Điện Quang đã vinh dự nhận danh hiệu Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 19 do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức.

Giải thưởng Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh 2023 với chủ đề "Đổi mới, sáng tạo, vượt khó thành công” là một giải thưởng cao quý nhằm tôn vinh, khen thưởng, khuyến khích các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt. Đồng thời thúc đẩy các doanh nghiệp cung cấp các loại hình dịch vụ và sản xuất ra nhiều sản phẩm sạch, xanh; phát triển sản xuất kinh doanh theo hướng bền vững.

Để đạt được danh hiệu này, Điện Quang đã phải vượt qua các yêu cầu khắt khe từ Hội đồng thẩm định điển hình như: Sản phẩm của Điện Quang bao gồm nhóm ngành hàng chiếu sáng, gia dụng, thiết bị điện,... cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm an toàn, chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn công bố áp dụng, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia và các tiêu chuẩn Quốc tế như: ISO 9001, ISO 14001, ISO 13485, ISO/IEC 17025, SA 8000, CTPAT,...; Các giải pháp Thông minh, thiết kế chiếu sáng và các giải pháp năng lượng mặt trời ứng dụng công nghệ về trí tuệ nhân tạo, thiết bị thông minh mang đến sự tiện nghi, hiện đại giúp nâng cao cuộc sống của người dân và xã hội.,… Đây là những thành tích đáng ghi nhận trong việc nỗ lực cải tiến sáng tạo sản phẩm, dịch vụ của Điện Quang trong hơn 50 năm qua.

Tham khảo thêm tại:

-  https://doanhnghiepvadautu.info.vn/dien-quang-nhan-danh-hieu-san-pham-dich-vu-tieu-bieu-tp-hcm-2023.html

- https://www.moitruongvadothi.vn/trao-tang-danh-hieu-san-pham-dich-vu-tieu-bieu-cho-cong-ty-cp-tap-doan-dien-quang-a144865.html

Bài trước Bài sau

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng lên