Giải pháp toàn diện Điện Quang

Câu lạc bộ Doanh nhân tỉnh Quãng Ngãi tại TP. HCM đến tham quan nhà máy công nghệ cao

Sáng nay, Điện Quang vinh dự được đón tiếp Câu lạc bộ Doanh nhân tỉnh Quãng Ngãi tại TP. HCM đến tham quan nhà máy công nghệ cao. Buổi gặp gỡ diễn ra thân tình với những trao đổi, chia sẻ thiết thực và ý nghĩa giữa hai bên. 
Tại đây, các doanh nghiệp cũng bày tỏ sự quan tâm lớn đến về những giá trị và sự khác biệt của các giải pháp như Smarthome, Solar và giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện của Điện Quang dành cho Smart City. Đây là cơ hội tốt để Điện Quang có thể hợp tác và phát triển cùng các doanh nghiệp lớn trong ngành xây dựng, thi công và cơ điện. 
Nhằm cụ thể hoá mục tiêu, nội dung cũng như phương thức hợp tác giữa các Doanh nghiệp trong Câu lạc bộ và Điện Quang trong thời gian tới, hai bên đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ. Trong biên bản, bên cạnh những kết nối giao thương, các Doanh nghiệp của Câu lạc bộ và Điện Quang còn hướng tới xây dựng trải nghiệm và cơ hội thực hành cho sinh viên Quảng Ngãi. Tạo tiền đề cho các em có cơ hội được trải nghiệm thực tế ở một môi trường chuyên nghiệp.

 

Bài trước Bài sau

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng lên